Cửa chính và cổng thẳng hàng có sao không?

Cách khắc phục cửa chính thẳng cửa cổng có vai trò rất quan trọng đối với các gia đình hiện nay. Chúng sẽ giúp mang đến một không gian công trình phù hợp với phong thủy, thẩm mỹ. Vậy cửa chính và cổng thẳng hàng có sao không, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé?

Theo như các chuyên gia phong thủy, không phải muốn thiết kế các loại cửa như thế nào cũng được. Vì chúng cũng cần phải tuân theo một số những nguyên tắc nhất định để tạo nên sự hài hòa, hoàn hảo nhất.

Đối với cửa chính và cổng cũng không phải ngoại lệ, khi các gia chủ cũng cần tuân thủ những quy tắc nhất định. Đặc biệt, không nên thiết kế cửa chính và cửa cổng thẳng hàng với nhau để đảm bảo cho đúng phong thủy nhất.

– Theo phong thủy, cửa cổng thẳng hàng với cửa chính sẽ có thể khiến cho gia chủ bị mất lộc. Mặt khác, chúng lại còn khiến cho chủ nhà mất đi tính phong thủy, nên cần tránh thiết kế cửa cổng thẳng cửa chính.

cua-4 canh-dep nhat

Cửa chính là không gian để đón những luồng không khí vào trong không gian căn phòng, trong nhà. Tuy nhiên, nếu như hướng thẳng cửa chính sẽ hút cả những luồng khí lẫn lộn tốt xấu khác nhau.

Nếu như thu hút quá nhiều âm khí, chúng sẽ có thể gây nên những ảnh hưởng đến phong thủy căn nhà. Từ đó sẽ có thể khiến cho gia chủ có thể gặp phải một số những khó khăn trong lựa chọn nội thất. 

Chúng cũng có thể gây nên những ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài vận của gia chủ cùng gia đình. Do đó, các gia chủ cần phải có những sự lựa chọn thông minh để giúp mang đến căn phòng thông thoáng hiện đại.

Các dạng cửa thép vân gỗ 4 cánh có thể bạn đã biết

– Ngoài tính thẩm mỹ, việc cửa cổng thẳng hàng với cửa chính cũng sẽ khiến cho người ngoài đường đi qua có thể nhìn thẳng. Từ đó, không gian căn phòng sẽ không còn sự riêng tư, dễ gây nên cho gia chủ cùng gia đình sự khó chịu,

Do đó, việc có những biện pháp hóa giải tình trạng này là điều hết sức cần thiết. Nhờ đó các gia chủ có thể mang đến được không gian thẩm mỹ hơn, tiện ích hơn, thoải mái hơn hết.

Hy vọng, những gì cửa thép vân gỗ Koffmann đã nêu trên sẽ giúp bạn nắm được cách khắc phục cổng thẳng cửa chính. Nhờ đó các gia chủ sẽ có thể kiến thiết nên được không gian sống hoàn thiện, tiện nghi nhất cho gia đình mình.

>>> Xem thêm: Cách khắc phục cửa chính và cổng thẳng hàng cực đơn giản

Leave a comment