Nên dùng cửa chống cháy 1 cánh hay cửa chống cháy 2 cánh?

Nên dùng cửa chống cháy 1 cánh hay cửa chống cháy 2 cánh là băn khoăn của rất nhiều người. Các bạn đang có chung băn khoăn này có thể cùng Koffmann tham khảo bài viết này để tìm được câu trả lời nhé!

hiện nay, các sản phẩm cửa thép chống cháy rất đa dạng để người dùng có thể chọn lựa. Trong đó, Cửa thép vân gỗ Koffmann mang đến cho quý khách hàng hai sản phẩm điểm hình là cửa chống cháy 1 cánh, cửa chống cháy 2 cánh.

Về cơ bản, hai loại cửa này sở hữu tính năng, thành phần công dụng… đều tương tự như nhau. Chúng chỉ khác nhau về kích thước của sản phẩm là lớn nhỏ và các cánh khác khác nhau:

– Cửa chống cháy 1 cánh

Các mẫu cửa này thường được sử dụng ở những công trình không gian không quá rộng. Chẳng hạn chúng được sử dụng làm cửa ở phòng kỹ thuật, phòng điện trong những tòa chung cư…. Các mẫu cửa chống cháy 1 cánh cũng có thể được sử dụng để làm cửa ra vào nhà kho….

KCC 102T

Chúng sẽ có thể giúp đảm bảo cho không gian công trình được hoàn thiện về mặt thẩm mỹ. Mặt khác vẫn đảm bảo cho việc đi lại, hỏa động được hiệu quả mà không gây nên những tác động tiêu cực.

– Cửa chống cháy 2 cánh

Với các mẫu cửa chống cháy 2 cánh, chúng có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Chúng vừa có thể được sử dụng cho những không gian mà cửa 1 cánh sử dụng. 

Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa loại cửa này nếu như không gian công trình được thoáng đãng, rộng rãi hơn. Nhờ đó chúng sẽ giúp mang đến được sự hài hòa, hoàn thiện hơn cho không gian công trình.

Hơn nữa, cửa chống cháy còn được sử dụng làm cửa hầm thang bộ, lối cửa thoát hiểm trong các tòa chung cư. Với diện tích lớn hơn, chúng sẽ giúp cho việc di chuyển, đi lại được đảm bảo thuận tiện hơn.

KCC 211T

Bên cạnh đó, chúng còn đảm bảo cho việc thoát ra khỏi hỏa hoạn được nhanh chóng hiệu quả (nhờ diện tích lớn). Qua đó, giúp cho những người không may bị nạn có thể thoát ra được an toàn, nhanh chóng hơn.

Mong rằng những gì Koffmann nêu trên đã giúp bạn giải đáp được băn khoăn nên dùng cửa chống cháy 1 cánh hay cửa chống cháy 2 cánh? Nhờ đó, bạn sẽ có thể kiến thiết, xây dựng nên được không gian hoàn thiện, tiện nghi nhất.

>>> Xem thêm: Cửa chống cháy là gì, những điều bạn cần biết

Leave a comment