Lưu ý khi bố trí cửa thông phòng cho ngôi nhà

Thiết kế cửa thông phòng dù đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được hiệu quả. Do đó, các gia chủ cần hết sức lưu ý về cách bố trí cửa thông phòng đẹp dưới đây.

Trong mỗi một ngôi nhà sẽ có nhiều những loại cửa với các chức năng khác nhau. Cửa thông phòng dù không quan trọng như cửa chính nhưng các gia chủ cũng không nên xem nhẹ. Vì chúng cũng góp phần kiến thiết, xây dựng nên không gian sống, cũng như tính thẩm mỹ của công trình. 

– Hướng cửa thông phòng

Trước tiên, các bạn cần phải thiết kế hướng cửa mở được ra hướng không gian thoáng rộng nhất. Nhờ đó sẽ có thể giúp mang đến một cảm giác thoáng đãng, không gian rộng rãi hơn. 

cua-son-tinh-dien-koffmann

Lối vào của cửa nên cố gắng để ánh sáng tập trung nhiều một chút. Nhờ vậy sẽ tạo cho không gian sự rộng rãi và có thể mở cánh cửa ra mà không bị vướng. Hơn nữa, lối đi rộng rãi sẽ tránh cho không gian sống khỏi sự bí bách, đặc biệt là với căn hộ chung cư.

– Màu sắc cửa

Màu sắc của cửa thông phòng cần phải đảm bảo được sự hài hòa với thiết kế tổng thể căn nhà. Cụ thể, chúng cần tạo nên sự đồng bộ với màu sơn, gạch lát nền của ngôi nhà… 

Bên cạnh đó, cửa cũng cần hài hòa với những đồ dùng nội thất khác trong ngôi nhà. Không chỉ vậy, với những chi tiết phụ bên trong ngôi nhà cũng cần hết sức được chú ý. Nhờ đó mới có thể giúp tạo nên được sự thống nhất, hoàn thiện về nội thất cho cả ngôi nhà.

mau-cua-thep-van-go-1-canh

Chẳng hạn các bạn có thể chọn cửa có màu sắc nổi bật với màu sơn tường làm nền. Nếu cửa có màu đậm, thì sơn tường nên chọn gam màu nhẹ nhàng là phù hợp nhất. Qua đó, giúp cho cánh cửa chính là điểm nhấn của cả không gian ngôi nhà bạn.

– Thiết kế, họa tiết của cửa

Theo các chuyên gia, các gia chủ nên thiết kế cửa thông phòng đơn giản, không quá cầu kỳ. Nhờ đó, chúng sẽ giúp bạn tạo nên không gian thực sự thông thoáng và thẩm mỹ cho căn nhà.

Chất liệu cửa thông phòng trên thị trường hiện rất đa dạng về thiết kế, họa tiết. Từ đó mang đến sự chọn lựa phong phú hơn cho các gia đình Việt xây dựng mái ấm.

mau_cua_o_thoang_kinh_2_canh_dep_

Bên cạnh đó, các bạn cũng lưu ý khi chọn thiết kế, họa tiết của cửa phù hợp với không gian công trình. Chẳng hạn với cửa ngăn phòng ngủ, các bạn nên lựa chọn những mẫu cửa phòng ngủ đẹp với thiết kế họa tiết phù hợp nhất.

Tránh chọn những mẫu cửa với thiết kế kì dị, ma mị không phù hợp với không gian này. Bên cạnh đó, các bạn có thể chọn lựa theo sở thích, gu thẩm mỹ của bản thân mình.

– Thương hiệu cửa bạn chọn lựa

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại cửa để người dùng chọn lựa cho ngôi nhà mình. Điều đó lại vô tình khiến cho người dùng không biết nên chọn sản phẩm cửa thông phòng đẹp của đơn vị nào?

Vì để tìm được một đơn vị sản xuất uy tín, tin cậy và thương hiệu nổi tiếng là điều không dễ. Nếu bạn còn băn khoăn thì có thể tham khảo các sản phẩm cửa thông phòng đẹp của Koffmann.

cua thong phong 1 canh

Các sản phẩm chúng tôi mang đến người dùng luôn được đảm bảo về chất lượng. Đó không chỉ độ bền bỉ, chắc chắn đến từng chi tiết mà còn cả về  tính thẩm mỹ, công năng sử dụng.

Nhờ đó, giúp mang đến người dùng các sản phẩm với tuổi thọn bền vững cùng với thời gian. Mang đến không gian sống tiện nghi nhất cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Trên đây là một số điều cần lưu ý khi bố trí cửa thông phòng cho ngôi nhà. Các bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp có thể tham khảo thêm tại: http://koffmann.vn/. Mong rằng, bạn đã có thêm được thông tin bổ ích và kiến thiết nên được ngôi nhà hoàn thiện, tiện nghi.

 

>> Xem thêm: Chọn cửa thông phòng gỗ hay thép vân gỗ?

Leave a comment