Cửa thép chống cháy cao cấp Koffmann và những điều bạn cần biết

Các sản phẩm cửa thép chống cháy đang là sự chọn hàng đầu của người dùng Việt hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những hiểu biết về dòng cửa này được chi tiết chính xác nhất. Các bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu về cửa thép chống cháy cao cấp Koffmann và những điều bạn cần biết trong bài viết dưới nhé?

1, Cửa được làm từ công nghệ Châu Âu

Các sản phẩm cửa thép chống cháy là dòng cửa được làm từ thép tấm mạ điện cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Cùng với đó là việc ứng dụng sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với tiêu chuẩn Châu Âu.

Phần cánh của cửa được làm từ thép mạ điện với độ dày lên đến 1,2mm. Trong khi đó khung cửa cũng được làm từ thép dày dặn để tạo độ cứng, chắc chắn cho cửa.

2, Cửa thép Koffmann sở hữu tính thẩm mỹ hoàn thiện

Cửa với nhiều những ưu điểm vượt trội như chắc chắn nhờ được làm từ thép tấm mạ điện cao cấp. Chúng không chỉ mang đến nét đẹp tinh tế và sống động cho bộ cửa mà còn thể hiện sự chắc chắn, cứng cáp.

Bên cạnh đó nhơ việc kết hợp với công nghệ sơn in hấp nhiệt giúp cho được chống cháy tự nhiên trên bề mặt của cửa. Nhờ đó, chúng sẽ đảm bảo mang đến cho công trình có được tính thẩm mỹ, cá tính hoàn hảo nhất.

3, Phụ kiện đảm bảo được sự an toàn tuyệt vời

Với việc sử dụng hệ thống khóa đa điểm, cửa thép sẽ bảo vệ cho ngôi nhà của bạn được an toàn và vững chắc. Hơn nữa, trên bộ cửa còn được tích hợp với nhiều những phụ kiện cửa thép với nhiều tính năng như gương cầu, hay gioăng cao su chống ồn… Nhờ đó sẽ có thể đảm bảo mang đến những tiện nghi tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

4, Cửa được thiết kế đa dạng, phong phú

Các sản phẩm của chống cháy Koffmann đều được thiết kế với kích thước đa dạng, mẫu mã phong phú với cửa 1 cánh, cửa thép chống cháy 2 cánh… Nhờ đó, chúng có thể được sử dụng với nhiều vị trí, công trình, phong cách kiến trúc của những ngôi nhà khác nhau…

5, Cửa thép đảm bảo không cong vênh

Cửa thép giả gỗ này có chất lượng đồng đều, đảm bảo không bị cong vênh, co ngót hay nứt gãy. Nhờ đó sẽ giúp các gia chủ kiến thiết nên được công trình hoàn thiện về mặt thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, với tính năng cách âm, cách nhiệt, hay như chống cháy tuyệt vời… Nhờ đó sẽ giúp cho việc bảo vệ được sự an toàn cho ngôi nhà gia đình bạn trong suốt quá trình sử dụng.

6, Mức giá cửa thép chống cháy phù hợp với người dùng

Hiện tại, mức giá cửa thép chống cháy Koffmann được đánh giá là hết sức phải chăng, phù hợp với người dùng. Nhờ đó, chúng là sự chọn hàng đầu của người dùng mong muốn được sử dụng cửa với họa tiết gỗ mà với chất liệu thép.

Bởi những thiết kế họa tiết, màu sắc của cửa thép Koffmann rất giống với gỗ tự nhiên. Chúng có thể được sử dụng cho cửa phòng ngủ, cửa chính, cửa sổ với căn nhà gia đình bạn. Các thiết kế từ sang trọng, tinh tế cho đến đơn giản, hiện đại, đều có thể đáp ứng được.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế kiểu dáng, cửa chống cháy còn có màu sắc khá đa dạng từ đậm đến nhạt phù hợp với mọi thế hệ, mọi lứa tuổi. Đây chính là ưu điểm vượt trội của dòng cửa thép giả gỗ này so với những loại cửa thông thường khác.

>>> Xem thêm: Báo giá cửa chống cháy cao cấp Koffmann mới nhất 2021

Leave a comment