Cửa chống cháy vân gỗ và những điều cần biết khi mua

Ngày nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa chống cháy vân gỗ ngày càng không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những kiến thức, hiểu biết rõ ràng về loại sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tiết lộ một số điều về cửa vân gỗ thép chống cháy và những điều cần biết khi mua để bạn tham khảo nhé.

1, Chất liệu của cửa như thế nào?

Các bạn cần biết, thép mạ điện chính là nguyên liệu thường được sử dụng để sản xuất cửa thép chống cháy vân gỗ. Cửa chất lượng cần đảm bảo tính cứng cáp, chắc chắn và có độ dày nhất định theo tiêu chuẩn.

Thông thường, các sản phẩm cánh cửa thép trên thị trường có độ dày không dưới 45mm. Bên cạnh đó, cũng cần đảm bảo vệ độ dày của tấm thép làm cánh, hay làm khuôn cửa…

Hơn nữa, các phụ kiện kim khác trên cửa chống cháy vân gỗ cũng cần đảm bảo chất lượng vật liệu của sản phẩm. Qua đó có thể đảm bảo cho chúng hoạt động được hiệu quả, trơn tru nhất nhé.

2, Công nghệ sản xuất cũng như gia công cửa

Với mỗi một đơn vị sản xuất, họ sẽ có công nghệ cũng như kỹ thuật ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Về mặt chất lượng, cửa cần đảm bảo về độ kín khít, cũng như đóng mở được tự nhiên, thoải mái. Khi bị tác động bởi mưa, gió lớn và tác động ngoại lực mạnh vẫn đảm bảo không bị cong vênh. Qua đó, tránh những rủi ro tiềm ẩn khi bạn sử dụng những dòng sản phẩm này.

Hiện nay, công nghệ sơn tĩnh điện thường được áp dụng trong sản xuất cửa chống cháy. Với ưu điểm là bền, bóng, mịn hơn hẳn so với loại sơn thông thường đã từng sử dụng. Cùng với đó là hệ thống phun sơn bằng súng tự động có thể phủ đều sơn lên bề mặt cửa. Nhờ đó giúp bề mặt cửa tăng khả năng chống trầy xước, bong tróc cũng như ăn mòn hiệu quả.

3, Những phụ kiện cửa chống cháy vân gỗ kèm theo

Có không ít người chỉ chú ý đến những chi tiết lớn mà quên đi những chi tiết phụ. Dù cho vai trò của chúng cũng không kém phần quan trọng để tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng.

Trong đó, không thể không kể gioăng cao su, tay cầm, khóa cửa, bản lề, hay khung trang trí, ốc vít. Những phụ kiện này cũng cần được các gia chủ chú ý nhiều và không nên chủ quan nhé. Cửa chống cháy, cửa vân gỗ cần đảm bảo không bị ăn mòn, rỉ sét, hay hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. 

4, Những tính năng quan trọng cần có

Cửa cũng cần đảm bảo được những tính năng cơ bản như khả năng chịu lực của cửa chống cháy đảm bảo tốt. Các bạn khi mua có thể trải nghiệm thử bằng cách thử tác động ngoại lực mạnh và sau đó quan sát. 

Bên cạnh đó, chúng cũng cần đảm bảo được tính kín khít, cách âm, chống cháy, chống bụi bẩn. Nhờ đó, khi không may xảy ra cháy nổ hay hỏa thì hoạn khói cũng hạn chế lan rộng.

5, Giá cửa chống cháy vân gỗ như thế nào?

Mức báo giá cửa thép chắc chắn cũng luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Để được sở hữu sản phẩm cửa chống cháy chất lượng với giá thành tốt, bạn nên chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Các bạn nên tìm hiểu rõ thông tin của những đơn vị cung cấp khi mua sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn có thể tham khảo các sản phẩm cửa thép chống cháy Koffmann.

Hiện nay, Koffmann mang đến người dùng các sản phẩm Cửa chống cháy vân gỗ đa dạng. Chẳng hạn như cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, hay cửa 4 cánh đều, cửa 4 cánh lệch… Bên cạnh đó còn nhiều loại cửa khác như cửa luxrury, hay cửa chống cháy cao cấp… Qua đó đáp ứng nhu cầu của người dùng, mang đến cho quý khách hàng nhiều sự chọn lựa hơn.

Hy vọng những gì nêu trên bạn sẽ có thể chọn được mẫu cửa chống cháy vân gỗ phù hợp. Nhờ vậy, bạn sẽ chọn lựa được cánh cửa phù hợp cho ngôi nhà, công trình của mình.

>>> Xem thêm: Cửa chống cháy 2 cánh đẹp và những điều cần biết

Leave a comment