+100 mẫu cửa phòng ngủ hiện đại bằng thép vân gỗ đẹp nhất

Những cửa phòng ngủ hiện đại bằng thép vân gỗ đẹp nhất sẽ mang đến căn phòng không gian thẩm mỹ, cá tính, tiện nghi nhất. Dưới đây là một số mẫu cửa phòng ngủ đã được Koffmann thi công trong khắp cả nước. Các bạn có thể tham khảo, biết đâu sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm: Chuyên gia tư vấn: Nên chọn cửa phòng ngủ 1 cánh hay 2 cánh?

1, Cửa phòng ngủ 1 cánh

Những mẫu cửa 1 cánh bên cạnh được sử dụng làm cửa ngăn phòng thì chúng cũng có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác. Trong đó, chúng hết sức được ưa chuộng sử dụng làm cửa phòng ngủ cho các gia đình. Dưới đây là một số mẫu cửa 1 cánh thép vân gỗ dành cho phòng ngủ đã được Koffmann thi công.

Có thể thấy rằng những mẫu cửa 1 cánh phòng ngủ của Koffmann được thiết kế hết sức đa dạng, phong phú. Qua đó đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng được chọn lựa các sản phẩm phù hợp với mức giá thành tốt nhất.

>>> Xem thêm: Bí quyết thiết kế CỬA PHÒNG NGỦ PHONG THỦY bạn cần nằm lòng

2, Cửa phòng ngủ 2 cánh

Những mẫu cửa 2 cánh thường được sử dụng làm cửa đi chính của ngôi nhà. bên cạnh đó chúng cũng thường được dùng làm cửa sổ, cửa phòng ngủ cho các gia đình. Dưới đây chính là một số mẫu cửa phòng ngủ 2 cánh bàng thép được Koffmann thi công cho các công trình để các bạn tham khảo.

Trên đây là một số những cửa phòng ngủ hiện đại bằng thép vân gỗ đẹp nhất của Koffmann. Các bạn có thể truy cập website: http://koffmann.vn/ để tham khảo thêm những mẫu cửa thép vân gỗ cho phòng ngủ đẹp khác nữa.

Các bạn cũng có thể đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffman tại Hà Nội hoặc hệ thống showroom của Koffmann trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm, tham khảo. Nhờ đó bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mức chi phí phải chăng hợp lý nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bảng báo giá cửa phòng ngủ chi tiết, mới nhất

Leave a comment