6 cách thiết kế phòng khách nhà ống cực đẹp mà đơn giản

Cách bố trí thiết kế phòng khách nhà ống không chỉ nằm ở nghệ thuật sắp xếp cuae gia chủ. Mà chúng còn là cả tâm huyết của những gia chủ, kiến trúc sư dành cho ngôi nhà, công trình của mình. Và để có được một không gian phòng khách hoàn hảo, các bạn hãy cùng Cửa thép vân gỗ chống cháy Koffmann tham khảo một số cách trang trí phòng đẹp mà đơn giản dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn thiết kế phòng khách và bếp liên thông đẹp mê ly

1, Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên luôn vẫn là một nhân tố tốt nhất, chúng mang đến lợi ích về sức khỏe cũng như tinh thần cho gia chủ. Ngoài ra, chúng cũng giúp căn phòng khách thêm phần thông thoáng và tiết kiệm được chi phí điện sinh hoạt. Và thiết kế cửa phòng khách, cửa sổ kích thước lớn với vách kính rộng sẽ có thể giúp ánh sáng dễ dàng đi vào phòng hơn.

Bên cạnh đó với những cánh cửa cao, rộng sẽ giúp tầm nhìn được thoáng rộng hơn. Với những gia đình bạn có một khu vườn nho nhỏ các bạn cũng có thể mở cửa ra vào để mà thưởng thức cảnh đẹp bên ngoài.

2, Thiết kế phòng khách nhà ống với đèn chùm và rèm cửa

Trong cách bố trí, trang trí phòng khách nhà ống chúng ta không nên thiết kế quá nhiều nội thất. Nhờ đó sẽ có thể giúp cho không gian được thông thoáng, thoải mái nhất cho công trình. Để làm được điều đó, các bạn cần phân chia bố cục sao cho thật rõ ràng và chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, các bạn nên đặt ghế sofa quay về hướng màn hình tivi là phù hợp nhất. Bên cạnh các bạn cũng có thể treo một vài bức tranh nghệ thuật, ảnh gia đình trên trường cũng được. Nhờ đó không gian ngôi nhà của bạn sẽ được trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Với những chiếc đèn chùm ở chính giữa phòng khách sẽ có thể tạo nên những điểm nhấn. Còn với rèm tại cửa sổ ngôi nhà sẽ có thể che nắng cho không gian căn phòng được hiệu quả nhất. Mặt khác chúng cũng cũng sẽ giúp trang trí cho căn phòng thêm ấn tượng hơn.

3, Lưu ý khi bố trí tông màu sáng

Màu sắc có vai trò quyết định rất lớn đến thiết kế của một không gian của mỗi căn phòng. Với gam màu tối, các bạn sẽ có cảm giác căn phòng có phần âm u, không thực sự thoải mái. Ngược lại, thiết kế phòng khách nhà ống với những màu sắc sáng như màu trắng, màu be, màu vàng nhạt… sẽ giúp không gian phòng thêm sáng sủa hơn.

Do đó với phòng khách có diện tích nhỏ, các bạn nên lựa chọn gam màu sáng. Chúng sẽ có thể tạo nét tươi mới và thông thoáng cho không gian và sử dụng những vật dụng có gam màu đậm để tạo điểm nhấn.

Để tránh cảm giác nhàm chán và tạo sự đồng nhất, các bạn cũng có thể sử dụng một tông màu. Tuy nhiên, cần lưu ý với sắc thái đậm nhạt khác nhau để có thể mang đến được sự sự trẻ trung, hiện đại cho căn phòng.

4, Tránh không nên chọn nội thất cồng kềnh

Các bạn cũng biết những nội thất cồng kềnh luôn cần chiếm nhiều diện tích về phòng khách. Hơn nữa, chúng sẽ khiến căn phòng khách trông có phần nặng nề hơn so với nội thất nhỏ gọn.

Hơn nữa, khi có việc cần di chuyển đồ đạc, nhiều người dễ gây gây bất tiện trong quá trình sắp xếp. Do đó, các bạn thiết kế phòng khách nhà ống và lựa chọn những nội thất có thiết kế nhỏ gọn, chân cao là phù hợp. Nhờ đó sẽ có thể giúp cho thị giác người nhìn cảm thấy căn phòng trông được tinh tế và hiện đại hơn.

5, Ưu tiên với chọn cửa kính

Với thiết kế cửa kính cường lực trong là cách sắp xếp, bố trí phòng khách nhà thêm đơn giản nhất. Ánh nắng mặt trời buổi sáng mang đến nguồn năng lượng tích cực cho sức khỏe và tinh thần cho con người.

Ngoài ra, ánh sáng mặt trời cũng sẽ giúp cho không gian phòng khách được trở nên thoáng mát cũng như rộng rãi hơn. Vì thế, bạn có thể thiết kế một chiếc cửa ra vào phòng khách, cửa sổ phòng khách lớn với vách kính rộng. Nhờ đó sẽ có thể giúp cho ánh sáng dễ dàng đi vào trong căn phòng được hiệu quả hơn.

6, Thiết kế phòng khách nhà ống và mang thiên nhiên vào phòng khách

Với những chậu cây xanh khoa vẻ đẹp rực rỡ sắc màu, những lẵng hoa tuyệt đẹp sẽ luôn là một ý tưởng tuyệt vời cho trang trí phòng khách. Với những chậu dây leo hay mảng xanh từ chậu cây, hoa tươi… chúng sẽ khiến căn phòng thêm trong lành và sinh động hơn

Trên đây là 6 cách thiết kế phòng khách nhà ống cực đẹp mà đơn giản các bạn có thể tham khảo. Mong rằng các bạn đã có thêm thông hữu ích và kiến thiết nên phòng khách thẩm mỹ, tiện nghi nhất.

Bạn có nhu cầu chọn những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp làm cửa phòng khách gia đình mình? Hãy nhanh chân đến với showroom cửa thép vân gỗ Koffmann tại: Tầng 5, CT1 – C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc hệ thống showroom trên toàn quốc để trực tiếp trải nghiệm, tham khảo.

Chúc cho bạn chọn được mẫu cửa phù hợp và xây dựng nên được ngôi nhà hoàn hảo, tiện nghi nhất.

>>> Xem thêm những mẫu cửa phòng khách đẹp tại:

http://koffmann.vn/chon-cua-phong-khach-2-canh-4-canh.html

Leave a comment