Cách hóa giải cửa phòng ngủ đối diện bếp hiệu quả, đơn giản

Những tác hại, ảnh hưởng của tình trạng cửa phòng ngủ đối diện bếp là không hề nhỏ. Do đó việc nắm được cách hóa giải chúng sẽ giúp cho bạn có thể ngăn ngừa hiện tượng này hiệu quả. Vậy đâu là cách hóa giải cửa phòng ngủ đối diện bếp hiệu quả, đơn giản?

Cửa phòng ngủ đối diện bếp không chỉ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho không gian công trình. Mà chúng còn không đúng phong thủy gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống. Do đó hóa giải chúng là điều mà các gia chủ hết sức quan tâm. Dưới đây là một số cách hóa giải cửa phòng ngủ đối diện bếp hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

–  Di chuyển vị trí của

Các gia chủ có thể thực hiện di chuyển một trong cửa phòng ngủ hoặc cửa phòng bếp. Đây sẽ là cách hiệu quả nhất để bạn có thể hóa giải tình trạng cửa phòng ngủ đối diện với bếp. Qua đó hướng cửa hai căn phòng này sẽ lệch nhau và không nhìn thấy nhau là được.

phong-ngu-co-ban-cong-dep-7

–  Sử dụng bình phong hoặc vách ngăn

Để có thể hóa giải cửa phòng ngủ đối diện bếp các bạn có thể dùng bình phong hoặc vách ngăn. Việc sử dụng bình phong, vách ngăn sẽ giúp bạn có thể phân chia chúng về 2 phía khác nhau.

–  Treo rèm dài ở cửa phòng ngủ

Các gia chủ có thể treo một tấm rèm cửa để giúp ngăn chặn “hỏa khí” vào trong phòng ngủ. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý chọn rèn có chiều dài dài hơn so với chiều cao của bề mặt bếp gas.

cua 2 cánh 17

Bên cạnh đó, chất liệu làm rèm cần phải đảm bảo độ dày làm từ chất liệu không thể nhìn xuyên qua. Các gia chủ không nên chọn rèm là chuỗi hạt hay rèm với chất liệu là vải ren. Do những chất liệu này vẫn có những khe hở để cho hỏa khí và mùi thức ăn có thể bay vào phòng ngủ.

Hơn nữa, gia chủ cũng cần thường xuyên vệ sinh phòng bếp để chúng được thoáng đãng. Qua đó còn giúp loại bỏ được hơi nóng cũng như mùi thức ăn, và dầu mỡ có thể bay sang phòng ngủ.

Trên đây cách hóa giải cửa phòng ngủ đối diện bếp hiệu quả, đơn giản từ các chuyên gia Cửa thép vân gỗ Koffmann. Hi vọng các bạn đã có thêm những thông tin thú vị, bổ ích về phong thủy cho bản thân. Xây dựng được không gian phòng ngủ thoải mái, tiện nghi nhất cho gia đình mình.

>>> Xem thêm: Những sai lầm trong thiết kế cửa sổ phòng ngủ nên tránh

Leave a comment