Hướng dẫn lựa chọn kích thước 4 cánh lệch theo lỗ ban

Việc lựa chọn kích thước cửa 4 cánh theo lỗ ban sao cho hợp phong thuỷ là điều không khó. Tuy nhiên, không phải bất cứ gia chủ nào cũng có thể biết và thực hiện hiệu quả. Dưới đây, cửa thép koffmann sẽ hướng dẫn lựa chọn kích thước 4 cánh lệch theo lỗ ban nhé!

Các mẫu cửa 4 cánh lệch ngày một được các gia chủ Việt ưa chuộng chọn lựa, tin dùng. Chúng có thể được sử dụng cho nhiều không gian, công trình như: cửa chính, cửa phòng khách, hay cửa cổng…

Các chuyên gia khuyến cáo, các gia chủ nên chọn kích thước cửa 4 cánh theo lỗ ban. Nhờ đó sẽ đảm bảo được cả về mặt phong thủy cũng như tính thẩm mỹ của công trình. 

cửa 4 cánh 14

Đối với cửa 4 cánh lệch, chúng thường được sử dụng cho những ngôi nhà có không gian “không được rộng rãi” cho lắm. Do chúng có thể giúp không gian ngôi nhà bạn được hài hòa, cân bằng hơn.

Nhờ đó, giúp bạn kiến thiết nên một không gian với vẻ đẹp sang trọng, đơn giản cho ngôi nhà. Mặt khác chúng vẫn có thể đảm bảo công năng, cũng như chống kẻ gian đột nhập hiệu quả.

Hiện nay, các mẫu cửa 4 cánh lệch này được Koffmann mang đến người dùng có khuôn dày 4,5cm. Để có thể đảm bảo được sự hài hòa về thẩm mỹ và phong thủy thì chiều rộng khoảng từ 185 – 220cm và chiều dài cửa là khoảng 216,5cm.

Cùng với việc khung có độ dày 6cm thì cửa có kích thước cụ thể có chiều rộng là khoảng 188 – 224cm và chiều dài là 218cm. Lưu ý, kích thước đã được tính cả khuôn cửa, nên bạn cần lưu ý trong khi thiết kế.

cua-chinh-4 canh mat tien

Trên đây là một số kích thước cửa 4 cánh theo lỗ ban theo đúng với phong thủy bạn có thể tham khảo. Hy vọng, với những gì cửa thép vân gỗ Koffmann đã chia sẻ trên quý vị đã có thêm được thông tin bổ ích.

Nhờ đó, giúp cho các bạn sẽ có thể lựa chọn được kích thước cửa phù hợp với ngôi nhà của mình. Xây dựng nên được một không gian sống tiện nghi, hoàn thiện và đảm đúng phong thủy nhất.

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn cửa 4 cánh lệch cho từng không gian

Leave a comment