Vân gỗ xoan đào và ứng dụng trong cửa thép vân gỗ

Dấu hiệu nhận biết vân gỗ xoan đào chuẩn nhất là gì? Chúng có màu sắc như thế nào? Các bạn hãy cùng Koffmann khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Vân gỗ sồi và cách phân biệt cực đơn giản

1, Dấu hiệu nhận biết vân gỗ xoan đào qua màu sắc

Mỗi loại gỗ đều có những đặc trưng vân riêng của chúng, nên chúng rất dễ để nhận biết được những món đồ nội thất trong ngôi nhà. Đặc biệt với vân gỗ xoan đào rất đẹp, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

Do đó, để nhận biết vân gỗ đẹp của cây xoan đào thật đơn giản, bạn có thể nhận biết qua màu sắc và vân của chúng. Màu vân gỗ xoan đào với những họa tiết uốn lượn hết sức tinh tế, đầy tính thẩm mỹ. Vân gỗ xoan đào có màu đỏ hồng nhạt và màu sắc này giống sản phẩm gỗ sưa.

Chính nhờ tính thẩm mỹ của chúng mà vân gỗ xoan đào rất được ưa chuộng sử dụng trong nội thất. Đặc biệt những sản phẩm như cửa thép vân gỗ cũng rất được các gia chủ chọn lựa cho ngôi nhà mình.

2, Vân gỗ xoan đào và ứng dụng trong cửa thép vân gỗ

Hiện nay, vân gỗ họa tiết xoan đào đã được Koffmann ứng dụng trong sản xuất cửa thép vân gỗ chống cháy. Các sản phẩm với những vân gỗ xoan đào rất được người dùng việt ưa chuộng chọn lựa cho công trình.

– Với họa tiết giống như vân gỗ tự nhiên, màu sắc được thiết kế chân thực. Chúng mang đến cho công trình một không gian sống thẩm mỹ, hoàn thiện nhất.

– Với chất liệu bằng thép mạ điện, cùng với các vật liệu khác như tấm magie Oxit chống cháy hoặc giấy tổ ong… Chúng sẽ đảm bảo cho cánh cửa có được sự cứng cáp, chắc chắn mà không phải sản phẩm nào cũng có

– Mức giá cửa thép vân gỗ xoan đào hết sức phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng. Nhờ đó, giúp cho người dùng có được sản phẩm chất lượng với chi phí phải chăng nhất.

– bên cạnh đó, chúng tôi còn có rất nhiều những sản phẩm cửa thép vân gỗ với các loại vân gỗ khác như vân gỗ hương đá, vân gỗ sồi… GIúp cho quý khách hàng sẽ có được sự chọn lựa đa dạng hơn khi có nhu cầu sử dụng cửa vân gỗ bằng thép.

– Hiện nay Koffmann đã có trên 200 showroom trên toàn quốc, giúp cho quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc tham khảo chọn lựa sản phẩm phù hợp. Hơn nữa mức giá thành ở các đại lý cũng rất tốt, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

>>> Xem thêm: Những mẫu cửa 1 cánh thép vân gỗ đẹp, mới nhất 2021

Leave a comment