20 cách trang trí Tết cửa kính đơn giản, hiệu quả (P2)

Trong phần 1, các bạn đã cùng khám phá 10 decal cách trang trí tết cửa kính hiệu quả. Dưới đây, Koffmann xin gửi đến bạn 10 mẫu khác để các bạn tham khảo và chọn lựa cách trang trí phù hợp nhất.

11, Mẫu Decal trang trí dưa hấu bánh chưng ngày Tết

Chắc chắn mẫu Decal dưa hấu và bánh chưng ngày Tết sẽ mang đến không gian dễ thương trong những ngày Tết. Mà chúng còn mang hàm ý giúp cầu mong sự sung túc cũng như ấm no cho gia đình.

12, Mẫu tết đồng quê thầy đồ, đèn lồng trên nền cỏ xanh

Mẫu decal này vừa mang đến tính thẩm mỹ, chúng vừa mang lại không khí cái Tết đồng quê ấm áp. Có thể nói rằng với hình ảnh các bé đi chúc Tết và ông đồ vẽ thư pháp hết sức bình dị thân thương đầy nét truyền thống của dân tộc ta. Hình ảnh đèn lồng đỏ mang đậm chất Tết, đồng thời chúng cũng mang hàm nghĩa cầu chúc năm mới luôn được soi sáng và ấm no.

13, Trang trí tết cửa kính với mẫu bánh chưng ngày Tết

Với những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, thì chắc chắn không thể thiếu bánh chưng. Với mẫu decal bánh chưng, chúng sẽ mang đến căn nhà bạn thêm màu sắc rộn ràng không khí Tết.

14, Mẫu decal cậu bé múa lân

Với mẫu decal cậu bé múa lân, dưa hấu cùng với bánh chưng Tết, câu đối chúc Tết 4 chữ. Chúng sẽ giúp trang trí cho cửa thép kính cường lực được hiệu quả nhất. Mang đến cho không gian ngôi nhà tràn ngập không khí Tết cổ truyền của dân tộc ta.

15, Mẫu decal xuân vinh hoa cùng các bé đi chúc Tết

Với mẫu decal dễ thương này, chúng sẽ giúp mang đến cho gia chủ cùng gia đình có được một cái Tết vui vẻ, vừa tràn ngập những lời chúc may mắn trong năm mới. Bên cạnh đó vừa có được một không gian căn phòng sống động, mang đậm màu sắc Tết cổ truyền.

16, Decal trang trí “xuân phúc lành” với chữ “Phúc”

Có thể nói rằng, Trang trí tết cửa kính Decal chữ “Phúc” cũng là giải pháp tuyệt vời của nhiều gia đình Việt trong dịp Tết. Chúng sẽ giúp mang lại thật nhiều những phúc lành cho gia đình, giúp các thành viên trong gia đình có thể đạt được nhiều thuận lợi trong năm mới.

17, Trang trí tết cửa kính với mẫu Decal “xuân như ý” với chữ “Lộc”

Với mẫu Decal mẫu chữ “Lộc”, chúng mang hàm ý cầu mong nhiều tài vận sẽ đến với gia đình. Giúp cho các thành viên trong gia đình có được thật nhiều những may mắn, tài lộc.

18, Trang trí với mẫu decal cánh quạt như ý cát tường

Với mẫu decal vàng rực mang đậm chất Tết cổ truyền, với chữ “như ý” và “cát tường” như là những lời cầu mong cho gia chủ một năm mới với thật nhiều những may mắn, và mang đến sự thuận buồm xuôi gió. Khi được trang trí cho cửa nhà chúng sẽ mang đến một không gian đậm chất Tết cổ truyền dân tộc.

19, Dùng decal ba vị thần Phúc – Lộc – Thọ trang trí tết cửa kính

Với mẫu decal 3 vị thần Phúc – Lộc – Thọ, chúng sẽ giúp mang đến cho gia đình gia chủ luôn được dồi dào sức khỏe. Cùng với đó là thật nhiều những phúc lành và tài lộc đến với các thành viên trong gia đình bạn.

20, Trang trí với mẫu decal cá chép

Cá chép vẫn luôn được coi là một biểu tượng của sự may mắn trong những ngày Tết. Nên có thể nói rằng, mẫu decal này không chỉ dễ thương mà còn như cá chép, giúp mang đến thật nhiều những may mắn và tài lộc vào nhà.

Trên đây là 20 mẫu decal trang trí tết cửa kính mà các bạn có thể tham khảo, áp dụng. Hi vọng rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn trang trí Tết Nguyên Đán 2022 cho ngôi nhà mình được thuận tiện, thẩm mỹ, phong thủy hơn.

>>> Xem thêm: 5 cách TRANG TRÍ TẾT CỔ TRUYỀN cho ngoại thất ngôi nhà đẹp lung linh

Leave a comment